Được tạo bởi Blogger.

Cách Chữa Hôi Nách Bằng Chanh Đơn Giản Ít Tốn Kém

Cách chữa hôi nách bằng chanh đơn giản ít tốn kém chính nguồn Acid tự nhiên trong chanh giúp nó có thể tiêu diệt vi khuẩn hoạt động trên bề mặt da vùng dưới cánh tay rất hiệu quả, hòa tan các Acid béo chưa no giúp khử mùi mồ hôi cũng như mùi hôi nách. Bên cạnh đó chúng không làm kích ứng làn da của bạn cũng như làm thâm đen vùng nách như nhiều loại sản phẩm lăn nách và khử mùi khác. Vì thế, chanh vẫn luôn được xem là bài thuốc dân gian trị hôi nách vừa rẻ, vừa tiện, hiệu quả.

>> Bệnh hôi nách và cách chữa
>> Mẹo vặt trị hôi nách

Không quá khó để bạn tìm ra nguyên liệu chanh tươi này đúng không? Chanh với thành phần axit mạnh sẽ giúp loại bỏ những độc tố gây mùi trên nách, đồng thời giúp vùng da nách thêm trắng sáng và se khít lỗ chân lông.

Cách chữa hôi nách bằng chanh

Chanh khử mùi hôi nách nhanh chóng

Cách chữa hôi nách bằng chanh


Sau khi tắm sạch cơ thể, bạn thái lát chanh mỏng vừa chà lên nách. Khoảng 10 phút sau bạn lấy khăn bông thấm sạch để nách được khô thoáng. Vậy là bạn đã khử được mùi hôi trên cơ thể mình rồi đấy!

Ngoài ra để hạn chế mùi hôi các bạn nên:

- Giữ vệ sinh cơ thể sạch sẽ, tắm hàng ngày bằng xà bông diệt khuẩn…

- Chọn những bộ quần áo rộng rãi, thoáng mát, có chất liệu thấm mồ hôi tốt và thay quần áo mỗi ngày. Quần áo cũng cần được giặt sạch sẽ, phơi khô và có thể sử dụng nước xả vải để tạo mùi thơm dễ chịu.

- Tăng cường uống nước, hạn chế các thực phẩm cay, nóng, rượu, café…

Hi vọng với những gợi ý nhỏ về phương pháp chữa hôi nách trên đây sẽ sớm giúp bạn lấy lại sự tự tin trong giao tiếp cũng như cuộc sống hàng ngày!

Nguồn sưu tầm

Cách trị hôi nách vĩnh viễn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét